Jólaísinn

Jólaundirbúningi er lokið. Jólatréð í stofu stendur, hangikjötið er tilbúið og jólaísinn kominn í frystinn. Ég hef notað uppskrift úr Gestgjafanum í mörg ár. Uppskriftin er komin frá Kristínu Sigurðardóttur og hér kemur hún.

1/2 l. af rjóma stífþeyttur

5 eggjarauður hrærðar með 1/2 bolla af sykri

5 eggjahvítur stífþeyttar með 1/2 bolla af sykri

sett saman í skál og einn poki af dökkum súkkulaðispæni ásamt 1 poka af möndluflögum sem hafa verið ristaðar örstutt í ofni. Ég læt flögurnar á álpappír í ofninn og kæli síðan og kreisti þær í pappírnum í fínt kurl. Öllu hrært saman og sett í form og kælt í frysti.

Þessi ís bregst ekki.

Jólakveðjur til landsmanna í gömlu gufunni eru fastur liður í jólahefðunum. Það er eitthvað svo notalegt að hlusta á okkar ástkæru þuli lesa kveðjurnar. Oddný vinkona er í Noregi hjá Villa og Örnu og tvíburunum. Í Bergen hefur verið rigning eins og hér heima og myrkrið er álíka og hér. Hún segir alla í góðu jólaskapi og dundar sér við barnabörnin, les fyrir þau og leikur við þau. Það er dýrmætt að eiga góða ömmu, sem kemur frá Íslandi til að gleðjast með þeim á jólunum. Jóhanna fór í bæinn með Önnu Þóru og Magdalenu. Einar Óli fór austur til foreldranna og var að vona að hann fái hvít jól. Við verðum hjá Ernu og Jóni og börnunum á morgun. Stór dagur hjá þeim. Fyrst er slegið upp afmælisveislu í hádeginu og síðan komum við og höldum jól. Ég hlakka til og ég kem með ísinn.

Jólasveinninn er víst kominn í hverfið. Mér heyrist ég heyra í honum. Einar skrifaði honum bréf og lét nokkrar smákökur í gluggann. Ég setti rauðan skó svona ef hann skyldi muna eftir stóru jólabarni."Ætli Jóhanna hafi munað eftir að láta sinn í gluggann?" Best að athuga það svo hún missi ekki af Sveinka. Hún er vön að gefa honum kerti á Þorláksmessunótt. Svo eru það búálfarnir. Í Skildinganesinu fengu þeir alltaf jólaís á jólanótt, í Hvassaleitinu hrísgrjónagraut. Ég er að hugsa um að gefa þeim hangikjöt hér á Einimelnum.

Gleðileg jól.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Forsjárhyggja tefur framfarir

Höfundur

Bessí Jóhannsdóttir
Bessí Jóhannsdóttir
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Stoltur formaður skólanefndar
  • Bessí
  • Framtíð Íslands
  • Börnin komin til að njóta
  • Reynir Jonasson  listamaður leikur fyrir dansi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband